ธุรกิจเกษตรภัณฑ์ รับมอบรางวัลในฐานะเครือข่ายการกำกับดูแลกิจการที่ดีปี 2566

  • Home
  • News
  • ธุรกิจเกษตรภัณฑ์ รับมอบรางวัลในฐานะเครือข่ายการกำกับดูแลกิจการที่ดีปี 2566

’เครือซีพี’ จัดงาน CG Network Recognition Awards 2023 มอบรางวัลแก่บุคคล-องค์กร เชิดชูเกียรติเครือข่ายการกำกับดูแลกิจการที่ดี ปี 2566 🏆

คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นประธานเปิดงาน CG Network Recognition Awards 2023 และมอบรางวัลเชิดชูเกียรติเครือข่ายการกำกับดูแลกิจการที่ดีปี 2566 ให้แก่บริษัทจดทะเบียนและไม่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ รวม 66 กลุ่มธุรกิจ ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยมี CEO ประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ และคณะผู้บริหารในเครือฯ ร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม ทรู ดิจิทัล พาร์ค กรุงเทพฯ พร้อมถ่ายทอดออนไลน์ไปยังสำนักงานต่างๆ ทั่วโลก

กลุ่มธุรกิจเกษตรภัณฑ์ ถือเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ได้รับเกียรติรับมอบรางวัลในฐานะเครือข่ายการกำกับดูแลกิจการที่ดีปี 2566 โดยคุณภูมิชัย ตรัยดลานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โซเชียลอิมแพคท์ จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส พร้อมคณะผู้บริหารและทีมงานเข้าร่วมงานในครั้งนี้

คุณศุภชัย กล่าวแสดงความยินดีและประกาศให้ทุกกลุ่มธุรกิจ ผนึกกำลัง ขับเคลื่อนธรรมาภิบาลเป็นหนึ่งเดียวนำองค์กรสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน นับเป็นอีกภาพสำคัญของเครือซีพีและทุกกลุ่มธุรกิจในเครือฯ เดินหน้าสู่ความเป็นเลิศด้านธรรมาภิบาลให้เกิดขึ้นจริงในทุกองค์กร เพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคมและประเทศชาติ

Recent Posts

Follow Us